Ang gusto mo lamang naman sa akin ay puke (Reposted)

Wag mong paglaruan
ang aking pakiramdam
damdamin ko ay hindi buslo
hindi bola ang aking puso
ako naman ay iyo lamang
sasakitan
gusto mo lamang naman
akong mahalikan

Wag mong punuin ng mga
brilyante at ginto
ang mga espasyo sa isip ko
ang mga bakante sa aking ulo
lolokohin mo lamang naman at
pagsasamantalahan ako
ang gusto mo lamang naman
sa akin ay suso

Wag mong ipanungkit
ang pinagpala mong dila
dahil hindi parang mangga
na ang puso ay nakukuha
may mga nalalaman ka pang
mga buwan at mga tala
gusto mo lamang naman
mahawakan ang aking hita

Wag mong taniman ng mga bulaklak
ang aking utak
ng mga tsokolate
ang aking kukote
iiwanan mo rin lamang naman
akong parang tae
ang gusto mo lamang naman
sa akin ay puke.

Comments

Popular posts from this blog

CabSU Nueve

Alamat ng Asukal na Pula

Ang Alamat ng Pico de Loro